นายกเมืองพัทยา ผลักดันแหล่งท่องเที่ยวเมืองพัทยา หมู่บ้านไทธานี

  

  

  

นายกเมืองพัทยา ผลักดันแหล่งท่องเที่ยวเมืองพัทยา หมู่บ้านไทธานี ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรมไทย

        (10 ต.ค. 67) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมือง พัทยา ร่วมงาน Grand Relaunch Event ที่ ไทธานี หมู่บ้านวัฒนธรรมและศิลปะ โดยมีนายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงคุณวุฒิเมืองพัทยา นายมานะ ยาประ คำ ประธานสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา และนายชัยวัฒน์ ตามไท ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมงาน

    หมู่บ้านไทธานีจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง มุ่งเน้นการส่งเสริมวัฒนธรรมและศิลปะไทยที่หลากหลาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ที่จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่าง ชาติ เข้ามาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยา ได้มาสัมผัสเรียนรู้วิถีชีวิตของคนไทยแบบดั้งเดิม ผ่านงานสถาปัตกรรมไทย กิจกรรมวิถีไทย การสาธิตหัตถกรรม และการลิ้มลองอาหารในรูปแบบขันโตกไทยสี่ภาค การจำลองหอคำหลวง หอศิลป์ กาดกางจ้อง พร้อมชมการแสดงทางวัฒนธรรม

      เชิญชวนนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ ที่อยากมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ส่งเสริมและสืบทอดมรดกทางวัฒน ธรรมอันทรงคุณค่า สามารถมาได้ที่ ไทธานี หมู่บ้านวัฒนธรรมและศิลปะ โดยเปิดให้บริการวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. - 19.30 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 038-1190801

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

Visitors: 206,936