ผู้ว่าชลบุรี เยี่ยมให้กำลังใจทีมแพทย์อาสา

 

  

  

  

ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจทีมแพทย์อาสา พอ.สว. ที่ออกหน่วยให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภอเกาะจันทร์

          วันที่ศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 67 นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายประธาน ภู่ธนะพิบูล นายอำเภอเกาะจันทร์  นพ.กฤษณ์ สกุลแพทย์ นพ.สสจ.ชลบุรี, นพ.วิศิษฎ์ ผลสวัสดิ์ รองนพ.สสจ.ชลบุรี, ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจ ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. ที่วัดหนองยายหมาด หมู่ 9 ตำบลเกาะจันทร์ อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นการออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีเป็นเดือนแรกประจำปีงบประมาณ 2568

         โดยการออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ. สว. ในครั้งนี้ มีการให้บริการตรวจรักษาสุขภาพ บริการทันตกรรมบริการแพทย์แผนไทย กายภาพบำบัดรวมถึงคัดกรองมะเร็งเต้านมและมีการให้ความรู้วิธีการตรวจมะเร็งเต้านมด้วยตนเอง ให้ความรู้เรื่องไข้เลือดออก และให้คำปรึกษาด้านสุขภาพจิตอีกด้วย โดยมี จนท.สสจ.ชลบุรี รพ.ชลบุรี, รพ.เกาะจันทร์, สสอ.เกาะจันทร์, วสส.ชลบุรี, แพทย์จากรพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา,เจ้าหน้าที่สาธารณสุข รพ.สต.สังกัดอบจ.ชลบุรี ,อสม. , ผู้ใหญ่บ้าน/แกนนำชุมชน, อปท. เกาะจันทร์ ร่วมออกหน่วย โดยมีประชาชนมาใช้บริการตรวจสุขภาพรวมกว่า 300 คน  ในโอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีได้พูดคุยพบปะกับทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่รวมถึง พบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชน พร้อมให้กำลังใจทีมเจ้าหน้าที่ที่ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ในครั้งนี้ด้วย

        สำหรับเดือนพฤศจิกายน จะมีการออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่พอ.สว. ที่อบต. หนองไผ่แก้ว หมู่ที่4 ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ประชาชนในพื้นที่สามารถมาตรวจสุขภาพได้ตั้งแต่เวลา 08:00 น. เป็นต้นไป

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

 

Visitors: 206,937